NHÂN VIÊN BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
(Lương 16tr 3 năm KN, 12tr 2 năm KN, 8tr 1 năm KN, thỏa thuận 0 năm KN+Thưởng)-Hạn nộp CV 31/10/2021
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập gồm: Lương khởi điểm tối thiểu 8tr/tháng nếu có 1 năm kinh nghiệm, 12tr/tháng 2 năm KN, 16tr/tháng 3 năm KN, thỏa thuận 0 năm KN + thưởng theo doanh thu, thưởng triển khai theo hợp đồng + thưởng bán các dịch vụ gia tăng + thưởng định kỳ + thưởng tháng lương thứ 13. Tăng lương 2 lần / năm.
- Phụ cấp: chức vụ, công tác phí.
- Bảo hiểm XH, YT, TN theo luật lao động, các chế độ nghỉ mát, lễ tết, theo quy định pháp luật.
- Được tham gia nhiều khóa đào tạo của Công ty
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thời gian làm việc: sáng 8h-12h, chiều 13h-17h từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm nửa ngày từ 8h-12h, cách 1 tuần sẽ được nghỉ thứ 7 một lần.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tư vấn, bán phần mềm quản lý bán hàng.
- Học, nắm vững, sử dụng thành thạo phần mềm của công ty.
- Đào tạo, chuyển giao phần mềm quản lý bán hàng cho khách hàng.
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng sử dụng phần mềm qua chat, điện thoại, email, trực tiếp.
* Địa điểm làm việc:
Tầng 13, Hàn Việt Tower, số 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
YÊU CẦU
- Tốt nghiệp các trường khối kinh tế, tài chính kế toán, marketing, CNTT. Trình độ tối thiểu Đại học.
- Ưu tiên có kiến thức vững chắc về nghiệp vụ quản lý doanh nghiệp, kiến thức cơ bản về tin học văn phòng.
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm tư vấn và bán phần mềm quản lý bán hàng, kế toán.
- Kỹ năng giao tiếp tốt: Phát âm dễ nghe, mềm mỏng trong giao tiếp, có khả năng lắng nghe và hỗ trợ khách hàng.
- Ứng viên gửi CV, chúng tôi sẽ call phỏng vấn vòng 1 online qua mobile, vòng 2 phỏng vấn trực tiếp tại văn phòng Tầng 13, Hàn Việt Tower, số 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.