Phần mềm HTsoft được bảo hành 12 tháng. Sau một năm khách hàng có thể ký hợp đồng
bảo trì với HTsoft theo một trong 2 phương thức sau:
Dịch vụ bảo trì cơ bản
Mục tiêu: nhằm đảm bảo hệ thống vận hành ổn định, không có trục trặc.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc về sử dụng chương trình.
- Sửa lỗi kỷ thuật của phần mềm (nếu có).
- Khôi phục lại hệ thống cho khách hàng trên dữ liệu đang sử dụng trong trường hợp
gặp các sự cố về mạng, máy tính.
Dịch vụ bảo trì nâng cao
Mục tiêu: nhằm nâng cao hiệu quả ứng dụng phần mềm thông qua việc thực hiện
những sửa đổi nhỏ.
- Bao gồm các dịch vụ như gói bảo trì cơ bản cộng thêm các công việc tùy chỉnh phần
mềm.
- Thêm bớt các trường thông tin cơ bản.
- Bổ xung các tiêu chí tìm kiếm.
- Sắp xếp, bố cục lại màn hình chức năng nhằm tối ưu thao tác người dùng.