1. Chức năng
- Lập kế hoạch áp doanh số cho khách hàng, theo dõi tiến độ thực hiện và đánh giá khả năng hoàn thành kế hoạch đặt ra, từ đó có cơ sở định mức chiết khấu, thanh toán thưởng cho khách hàng. Có biểu đồ chart và bar minh họa.
- Lập kế hoạch và áp doanh số cho Nhân viên và Nhà cung cấp cũng tương tự với khách hàng. Căn cứ vào % hoàn thành kế hoạch của nhân viên để có hướng khen thưởng kỷ luật… Căn cứ vào % hoàn thành doanh số với nhà cung cấp để có cơ chế đẩy hàng và hoàn thành doanh số được giao.
- Hệ thống cho phép áp các mức doanh số theo các tháng trong năm, và tự động tính tổng doanh số cả năm
2. Áp doanh số cho khách hàng
- Vào menu Bán hàng --> Quản lý doanh số.

- Xuất hiện form Quản lý doanh số như sau. Hiển thị toàn bộ doanh số và mức độ hoàn thành doanh số theo từng tháng của khách hàng.
- Các kí hiệu:
§ T1 … T12: Doanh số các tháng tương ứng của khách hàng
§ KHT1 … KHT12: Kế hoạch doanh số của khách hàng đã áp cho tháng tương ứng.
§ % T1 … %T12: Phần trăm doanh số đạt được theo kế hoạch.

- Nhấn
để có dữ liệu mới nhất từ máy chủ. Để áp doanh số cho một khách hàng mới ta nhấn vào Đăng ký doanh số khách hàng hoặc kích chuột phải vào danh sách trên grid sau đó chọn Áp doanh số.

- Form Lập kế hoạch áp doanh số cho khách hàng xuất hiện. Ta làm như hướng dẫn trong hình sau:

- Sau đó nhấn Ghi lại để hoàn tất.
3. Áp doanh số cho nhân viên
(Tương tự doanh số khách hàng)
4. Áp doanh số cho nhà cung cấp
(Tương tự doanh số khách hàng)