Phần mềm quản lý cửa hàng mỹ phẩm làm đẹp HTsoft

Phần mềm quản lý shop mỹ phẩm


Cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm của bạn đang gặp vô số các vấn đề rắc rối như quản lý kho, quản lý sản phẩm, quản lý nhân viên, quản lý doanh số bán hàng, hay vì quá nhiều sản phẩm nhỏ lẻ có kèm hạn sử dụng và những mặt hàng đó quá hạn sử dụng khiến bạn mất lòng tin ở khách hàng…

Phần mềm quản lý bán hàng HTsoft sẽ giúp các nhà quản lý giải quyết triệt để những băn khoăn lo lắng và mang lại một công cụ quản lý hiệu quả, chính xác và linh hoạt.

Quản lý tổng thể doanh nghiệp từ quản lý kho, bán hàng, quản lý nhân sự, quản lý phân quyền, quản lý thông tin khách hàng, quản lý chương trình khuyến mãi,…

Hỗ trợ cả bán lẻ và bán sỉ, cửa hàng mỹ phẩm cao cấp, nước hoa cao cấp, các cửa hàng dầu gội, sữa tắm, xà bông, trang điểm, tạo mẫu, chăm sóc tóc, hair salon, xăm,…

Tính năng nổi bật



Các tính năng nổi bật trong Phần mềm quản lý cửa hàng shop mỹ phẩm:

  • Quản lý hàng hóa theo mã hàng, kết hợp với màu sắc, kiểu dáng, hộp, thùng, lô date, hạn sử dụng,..
  • Quản lý mua bán hàng có thể áp dụng quy trình phê duyệt, xác nhận chặt chẽ.
  • Quản lý giá linh động theo nhóm khách hàng, quản lý giá bán theo từng chi nhánh kinh doanh.
  • Làm việc đồng bộ dữ liệu, real time tốc độ cao, minh bạch tài chính trên hệ thống đa chi nhánh.
  • Tự động hiển thị hàng tồn khi xuất bán.
  • Xem tình hình kinh doanh online trực tiếp qua mobile.
  • Tích hợp website bán hàng, hiển thị chính xác giá, hàng tồn từ phần mềm lên website.

Tính năng quản trị

  • Quản lý tài chính: Quản lý các thông tin về tài chính bao gồm sổ quỹ, sổ ngân hàng,..số dư quỹ, số dư ngân hàng theo từng chi nhánh hoặc tổng thể. Quản lý các hoạt động thu/chi, dòng tiền hàng hóa, doanh số bán hàng, lợi nhuận, hoa hồng….
  • Quản lý công nợ: Quản lý công nợ phải thu, phải trả, tự động cảnh bảo công nợ đến hạn, quá hạn. Đối chiếu công nợ, quản lý chi tiết từng lần thanh toán, số phiếu thanh toán đối với khách hàng và nhà cung cấp.
  • Quản lý quỹ tiền mặt, tài khoản ngân hàng của từng chi nhánh. Tiếp nhận và xử lý các trường hợp khách trả lại hàng. Theo dõi bão cáo tình hình bán hàng theo thời gian của từng thương hiệu, nhóm hàng, mặt hàng.. Thống kê hàng bán chạy, tồn kho lâu ngày…
  • Các phân hệ quản lý khác: Quản lý kho, chi nhánh, quản lý hệ thống (phân quyền), quản lý nhân viên, quản lý doanh số bán hàng, quản lý khách hàng thân thiết, quản lý các chương trình khuyến mãi…

Quản lý khách hàng thân thiết

 

  • Quản lý Thông tin khách hàng: Quản lý toàn bộ thông tin về khách hàng: họ tên, địa chỉ, sinh nhật, số điện thoại email,…
  • Quản lý Thẻ Khách hàng thân thiết: Quản lý tích điểm, Quản lý in cấp thẻ Khách hàng thân thiết, hỗ trợ các cấp độ Khách hàng thân thiết theo các tiêu chí tiền hàng, đơn hàng,….
  • Hỗ trợ sau bán hàng: Tích hợp nhiều module hỗ trợ sau bán hàng: Gửi Email, SMS chúc mừng sinh nhật, nâng hạng thẻ, giới thiệu các chương trình giảm giá, khuyến mãi…
  • Các phân hệ quản lý khác: Quản lý kho, chi nhánh, quản lý hệ thống (phân quyền), quản lý nhân viên, quản lý doanh số bán hàng, quản lý khách hàng thân thiết, quản lý các chương trình khuyến mãi…