2021 đã qua là một năm nhiều với nhiều biến động, những khó khăn thách thức, và có cả sự đổi thay… Thế nhưng sau tất cả, chúng ta đã cùng nhau vượt qua. Hãy cùng 

phần mềm quản lý bán hàng HTsoft

 nhìn lại để lấy làm động lực cho một năm mới thật bùng nổ nhé!


Nội dung chính

 

  1. Những khó khăn và thách thức của người kinh doanh
  2. HTsoft đồng hành cùng người kinh doanh thay đổi bứt phá
  3. Thành tựu ấn tượng 2021

    1. Những khó khăn và thách thức của người kinh doanh

    Dịch bệnh Covid. Dừng bán hàng tại chỗ. Đóng cửa hàng trước 21h. Sang nhượng quán. Thậm chí là vỡ nợ…Hàng loạt hệ lụy từ dịch kéo dài gây ảnh hưởng tới nền kinh tế mà nổi bật và thể hiện rõ ràng nhất chính là đời sống của người kinh doanh.

    Người kinh doanh bị đặt vào tình thế: Tiếp tục hay từ bỏ? Có những người lựa chọn cố gắng bám trụ, cầm cự. Có những người không thể duy trì…Và có cả những sự thay đổi lớn.

    2. HTsoft đồng hành cùng người kinh doanh thay đổi bứt phá

    Để duy trì và thích ứng với thị trường, việc đưa công nghệ vào kinh doanh và bán hàng Online trở thành xu thế mới. Điển hình như: phát triển dịch vụ giao hàng công nghệ, sử dụng phần mềm quản lý bán hàng HTsoft, bán hàng trên sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki…

    Và sau tất cả, HTsoft vẫn luôn đồng hành cùng các chủ shop. Phần mềm quản lý bán hàng HTsoft không ngừng nỗ lực phát triển và đổi mới để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Năm 2021, HTsoft cho ra mắt thêm nhiều tính năng hữu ích cho người dùng, nổi bật như:

    Tốc độ xử lý dữ liệu nhanh, chính xác. Tìm kiếm thông minh, dễ dàng, lọc đa tiêu chí với tốc độ nhanh
    Tích hợp mở rộng thêm các tính năng cao cấp như: in VAT, quản lý giá theo kho, quản lý giá theo nhóm khách hàng, quản lý mặt hàng theo lô date, quản lý đa đơn vị tính…..
    - Các chức năng nâng cao như : CẬP NHẬT THÔNG TIN IMEIBÁO CÔNG NỢ THEO TUỔI NỢQUẢN LÝ BÁO GIÁBÁO CÁO DOANH SỐ THEO NGÀNH HÀNG...

    3. Thành tựu ấn tượng 2021

    Kết quả của sự nỗ lực đồng hành đó là những con số ấn tượng và sự công nhận của khách hàng:

    - Xếp hạng mức độ hài lòng của khách hàng đạt 4,9/5 sao 
    - Tỷ lệ đánh giá full 5 sao chiếm cao
    - Khách hàng mới vẫn đều do dịch bệnh, khách chuyển sang mở cửa hàng online
    - Khách hàng gọi điện về Hotline nhiều, chi phí cho Marketing gần như bằng 0, chủ yếu khách hàng giới thiệu cho khách hàng.