HTSOFT đồng hành cùng MINH AN COMPUTER

Minh An Computer được thành lập từ năm 2014, với sứ mệnh mang lại những dịch vụ đi kèm những giải pháp giá trị về lĩnh vực kinh doanh Game Net. Mục tiêu cuối cùng là giúp tất cả những khách hàng chủ phòng net kinh doanh luôn có lợi nhuận tốt nhất với chi phí đầu tư hợp lý. Minh An Computer sẽ luôn là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất tới tất cả mọi khách hàng.

Minh An Computer được thành lập với những dự định, ấp ủ cùng góp phần xây dựng những phòng Game Net đạt chuẩn Esport tại Việt Nam. Tính tới nay, sau hơn 5 năm hình thành và phát triển, Minh An Computer đã thi công lắp đặt hơn 1000 dự án phòng game lớn nhỏ tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Với những nỗ lực của tất cả các thành viên, Minh An Computer đang nỗ lực cố gắng để trở thành đơn vị lắp đặt phòng Net uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Từ đó, Minh An sẽ từng bước xây dựng ngành công nghiệp Game Net tại Việt Nam có thể bắt kịp xu hướng của các quốc gia phát triển trong khu vực và trên thế giới.

Là đơn vị làm trong lĩnh vực công nghệ nên ngay từ giai đoạn đầu Minh An đã chú trọng vào việc áp dụng công nghệ vào trong quy trình quản lý của công ty. Từ khâu bán hàng, marketing, bảo hành, chăm sóc khách hàng đều được Minh An sớm đưa phần mềm hỗ trợ vào trong quản lý. Qua nhiều năm sử dụng nhiều phần mềm đơn lẻ khác nhau như: Phần mềm quản lý kho, Phần mềm quản lý bán hàng, Phần mềm chăm sóc khách hàng, Phần mềm bảo hành ... thì hiện tại Minh An đã lựa chọn HTsoft cùng đồng hành, cùng phát triển với giải pháp quản lý tổng hợp từ Bán hàng – Kho – Marketing – Bảo hành và Chăm sóc khách hàng.

Một số chức năng HTsoft đã hỗ trợ Minh An quản lý như sau:

1.      Quản lý kho – Quản lý bán hàng

Việc sử dụng phần mềm giúp Minh An có thể kiểm tra hàng tồn kho nhanh chóng, giải quyết bài toán đau đầu mà trước nay đang gặp phải, biết được số lượng từng sản phẩm còn trong kho, tình trạng, thời hạn lưu kho của từng Serial/Imei, những sản phẩm nào đã hết hàng và những sản phẩm nào đã tới ngưỡng cảnh báo chuẩn bị hết hàng ... từ đó có những quyết định kinh doanh phù hợp và kịp thời.

Áp dụng được những chính sách khuyến mãi hấp dẫn không chồng chéo: những chính sách khuyến mãi hấp dẫn có thể được diễn ra đồng thời, cùng lúc mà không bị chồng chéo nhờ phần mềm quản lý cửa hàng. Những chính sách khuyến mãi góp phần không nhỏ vào việc tăng doanh thu của cửa hàng.

Hệ thống báo cáo tổng hợp thông minh và đa chiều đã giúp tiết kiệm thời gian trong mọi hoạt động bán hàng và quản lý kinh doanh hiệu quả.

      2.Quản lý chăm sóc khách hàng

Với mọi doanh nghiệp mọi ngành nghề, khách hàng luôn là người mang tới doanh thu, lợi nhuận, mọi sản phẩm, dịch vụ mà công ty làm ra đều nhằm mục đích duy nhất đó là bán cho khách hàng, mang tới giá trị tốt nhất cho người dùng. Để xây dựng mối quan hệ vững chắc với người tiêu dùng, tạo nền tảng để phát triển trong dài hạn, doanh nghiệp cần phải xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hiệu quả.

Từ dữ liệu bán hàng có được, phần mềm HTsoft tự động lên lịch chăm sóc khách hàng tùy theo thời gian, chu kỳ hàng hóa đã được lập kế hoạch trước. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ căn cứ vào đó để thực hiện công việc của mình. Nhờ sự tự động hóa này mà bộ phận CSKH không bị bỏ quên và có một kế hoạch chăm sóc khách hàng hợp lý nhất.

      3. Quản lý bảo hành sửa chữa

Với lĩnh vực kinh doanh mà Minh An đang theo đuổi, khâu bảo hành là vô cùng quan trọng. Có thể nói đây là lời giải giúp doanh nghiệp phát triền kinh doanh bền vững được hay không. Nhờ HTsoft hỗ trợ quản lý, giờ đây Minh An đã dễ dàng ghi nhận được thông tin bảo hành của khách hàng. Phần mềm hỗ trợ quản lý chi tiết theo dích danh từng Serial máy và theo dõi thời hạn bảo hành theo từng Serial.

Khi khách hàng tới bảo hành bảo trì sản phẩm, nhân viên có thể dễ dàng check được thời hạn bảo hành, lịch sử vòng đời của từng Serial. Dễ dàng ghi nhận và cập nhật được thông tin, trạng thái bảo hành sửa chữa, theo dõi được nhân viên nào đang chịu trách nhiệm sửa chữa và các linh kiện, chi phí liên quan đến hàng hóa được sửa chữa đó đồng thời hỗ trợ cảnh báo màu sắc để nhắc nhở nhân viên về lịch trả hàng cho khách, giúp nhân viên có kế hoạch làm việc hợp lý tránh trường hợp bỏ sót hoặc quên lịch hẹn với khách hàng.

4.      Tích hợp phần mềm quản lý bán hàng với webiste công ty

Minh An Computer đang dần phát triển và đẩy mạnh kênh bán hàng online, việc tích hợp phần mềm quản lý bán hàng với website công ty giúp Minh An quản lý hiệu quả hơn với kênh bán hàng này rất nhiều. Qua đó có thể tổng hợp và đánh giá hiệu quả của từng kênh bán hàng và đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp.

----------------------------------

Sự hài lòng của khách hàng là sự thành công của chúng tôi !

Niềm hạnh phúc của khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi !

Với sự chân thành và đầy nhiệt huyết, HTsoft mong rằng sẽ trở thành đối tác tin cậy với các doanh nghiệp trong tương lai.